Tìm sản phẩm…

Chính sách sử dụng thẻ khách hàng


1. Đối tượng

Đối tượng tham gia Chương trình khách hàng thân thiết Besthome, tất cả các khách hàng là tổ chức được thành lập hợp pháp và cá nhân đủ 15 tuổi, có giấy tờ tùy thân hợp lệ, không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự.

2. Điểm

Giá trị điểm quy đổi khi sử dụng: 1 điểm = 1.000VNĐ.
Tên điểm: Bestpoint; hoặc gọi chung là “điểm”.
Thời hạn điểm: điểm trong tài khoản khách hàng hết hạn sử dụng sau 12 tháng kể từ ngày giao dịch tích/ tiêu gần nhất.
Loại điểm: điểm khả dụng & điểm chưa khả dụng.

3. Tài khoản

Điều kiện mở tài khoản:

Khách hàng đủ 15 tuổi có giấy tờ tùy thân hợp lệ có thể đăng ký mở tài khoản.
Mỗi khách hàng chỉ có 01 tài khoản định danh trong hệ thống.
Thời hạn của tài khoản là vĩnh viễn, trừ trường hợp tài khoản bị hủy do yêu cầu của chủ thẻ hoặc bị khóa do chứng minh được gian lận.

4. Phân hạng Khách hàng

Phân hạng Khách hàng:

Khách hàng tham gia chương trình được chia thành 02 hạng:
Khách hàng thân thiết của Besthome
Khách hàng đại lý của Besthome

Kỳ xét nâng hạng chung: tính theo năm dương lịch từ 1/1 đến 31/12. Riêng với Khách hàng đăng ký trong năm 2017, kỳ xét hạng sẽ được tính đến 31/12/2018.

Điều kiện xét phân hạng:

Hạng Khách hàng thân thiết (“KHTT”): 
Khách hàng sẽ trở thành khách hàng thân thiết ngay sau khi kích hoạt thẻ thành công. Khách hàng sẽ được tiêu điểm ngay sau 24h phát sinh giao dịch đầu tiên.

Hạng Khách hàng đại lý (trong 1 kỳ xét hạng):
Mua sản phẩm/ dịch vụ của Besthome với tổng giá trị từ 1 tỷ VNĐ trở lên.
Thực hiện tối thiểu 5 lần giao dịch thiết bị nhà bếp và có tổng giá trị giao dịch tối thiểu 500 triệu VNĐ.

Điều kiện duy trì hạng:

Hạng KHTT: Tài khoản có phát sinh giao dịch hợp lệ trong 12 tháng gần nhất.

Hạng Khách hàng đại lý trong kỳ xét duy trì hạng:
Mua sản phẩm/dịch vụ của Besthome với tổng giá trị từ 1 tỷ VNĐ trở lên.
Thực hiện tối thiểu 1 lần giao dịch và có tổng giá trị giao dịch tối thiểu 100 triệu VNĐ.

5. Thẻ

Công nghệ thẻ: thẻ mã vạch (barcode)

Phân loại thẻ: Thẻ nhựa là hình thức định danh Khách hàng chính của Chương trình. Có 02 mẫu thẻ riêng theo phân hạng khách hàng:

Thẻ KHTT: không in tên KHTT
Thẻ Khách hàng đại lý: có in chữ VIP

Kích hoạt thẻ:
Mỗi thẻ có một mã số thẻ, tương ứng với một số tài khoản định danh.

Khách hàng có thể kích hoạt thẻ thông qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng Hotline: 0904 556 055, tại Website của Chương trình hoặc trực tiếp tại Quầy Dịch vụ khách hàng.
Khi thẻ mới được cấp, thẻ cũ sẽ tự động bị vô hiệu hóa.

6. Tích lũy và Sử dụng điểm

Cơ chế tích điểm:

Tích điểm theo tỷ lệ (%) trên 100% giá trị hóa đơn sau VAT của các sản phẩm, dịch vụ áp dụng Chương trình, sau khi trừ chiết khấu/ khuyến mãi ngắn hạn (nếu có);
Cho phép tích điểm trên giá trị thanh toán bằng điểm trừ các trường hợp có các chương trình khuyến mãi đặc biệt, có nêu rõ không áp dụng tích điểm Besthome Card, theo nguyên tắc khuyến mãi không chồng khuyến mãi.
Tỷ lệ tích điểm khác nhau theo từng đơn vị thành viên.
Điểm tích được làm tròn tới hàng đơn vị: từ 1,5 điểm làm tròn thành 2 điểm.
Điểm tích có thể sử dụng sau 24h từ thời điểm hoàn thành giao dịch.
Không tích điểm cho các giá trị giao dịch mua sản phẩm khuyến mãi
Tích điểm tại tất cả các địa điểm bán hàng thuộc hệ thống Besthome
Khi viết hóa đơn: Giá trị hóa đơn tài chính bằng giá trị thanh toán sau khi trừ điểm tiêu.

Cơ chế đổi/ trả hàng:
Tuân thủ theo chính sách đổi trả hàng tại từng đơn vị thành viên.
Nguyên tắc khi thực hiện giao dịch hoàn trả: Khách hàng cần hoàn trả lại điểm đã tích tương ứng với tỷ lệ giá trị trả hàng.
Điểm đã tích lũy: ưu tiên trừ điểm trong tài khoản của KH, nếu số dư tài khoản không đủ sẽ thu hồi số tiền tương ứng với giá trị điểm còn thiếu Khách hàng phải trả lại.
Điểm đã sử dụng: phục hồi điểm Khách hàng đã sử dụng để thanh toán (nếu có).

Cơ chế sử dụng điểm (“tiêu điểm”):
Phạm vi áp dụng: tiêu điểm tại tất cả các điểm bán hàng
Chỉ điểm khả dụng mới được sử dụng để tiêu khi thanh toán
Chỉ chủ thẻ mới được tiêu điểm trên tài khoản của mình
Trong quá trình thanh toán, KHTT có thể yêu cầu số điểm muốn tiêu cụ thể
Nếu số điểm Khách hàng muốn tiêu có giá trị từ 1 triệu đồng (1.000 điểm) cần xác thực thông tin Khách hàng thông qua Họ và tên, số CMT/ Hộ chiếu/ Căn cước để đảm bảo phòng ngừa rủi ro cho Khách hàng.

7. Quyền lợi của Khách hàng

Quyền lợi chung:
Tích điểm & tiêu điểm theo cơ chế chung thống nhất cho cả 02 hạng thẻ;
Tham gia các chương trình quay xổ số thường xuyên với giải thưởng giá trị lớn;

Quyền lợi gia tăng dành cho Khách hàng VIP:
– Được chiết khấu 10% bất kì các sản phẩm dịch vụ của Besthome
Tại cùng một thời điểm, Khách hàng chỉ được sở hữu một loại thẻ.

0936225722